Tải Game The Lord Of The Rings Hack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015
Nếu từng yêu bạn thích bộ phim danh tiếng Chúa tể những chiếc nhẫn thì bạn không nên bỏ qua The Lord Of The Rings, tựa game phòng thủ hấp dẫn do Glu Mobile phát triển và phát hành.
- Game có tất cả 14 đơn vị chiến đấu, trong đó có 4 giống người lùn như tiểu thuyết và 5 hero được xây dựng trên nguyên mẫu nhân vật trong phim. Các đơn vị đều có thể nâng cấp tốc độ, tầm đánh, kĩ năng.
The Lord Of The Rings Hack
- Mỗi anh hùng trong game còn sở hữu riêng những độc chiêu tấn công. Chẳng hạn hero Gandalt có thể gọi một cơn mưa lửa trút lên đầu kẻ thù.
- Các rào chắn là một yếu tố quan trọng trong game. Nếu sử dụng khéo léo các rào chắn, bạn có thể “bẻ” đường đi của kẻ thù vào tầm ngắm hỏa lực của bạn. Sau 18 màn chơi, bạn sẽ được khám phá những thử thách mới. Game The Lord Of The Rings có đồ họa thật sự ấn tượng. Không có gì để phàn nàn, tạo hình nhân vật xuất sắc, thiết kế môi trường game hết sức tuyệt vời. Game đã được hack Xây vật cản không cần gỗ by Tuấn Anh.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game The Lord Of The Rings Hack "