Tải Game Asphalt 6: Adrenaline Hack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015
 Asphalt 6: Adrenaline là game đua xe cực đỉnh do Gameloft phát hành. Vẫn giữ những nét đặc trưng của dòng game Asphalt, phiên bản Asphalt 6 là cuộc đua chuyên dành cho những tay đua siêu hạng và các siêu xe trên toàn thế giới.
Asphalt 6: Adrenaline
- Hệ thống đường đua trong game Asphalt 6 Adrenaline khá bắt mắt và phong phú tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp trên mọi chặng đua. Những cuộc đua trong phố ngoài việc phải cạnh tranh để đạt thứ hạng cao thì giờ đây những tay “cớm tốc độ” cùng những chiếc siêu xe sẽ là “kỳ đà cản mũi” khá khó chịu trong mỗi cuộc đua. Từ những trường đua trong thành phố cho tới các con đường trường xuyên suốt hành trình Asphalt 6, người chơi sẽ chứng kiến những sự thay đổi tạo cảm giác rất thật khi tham gia game.
Asphalt 6: Adrenaline
- Dù game thủ có sở hữu một dàn “siêu xế” thì việc thể hiện tài năng trên đường đua sẽ là yếu tố then chốt quyết định ngôi quán quân chứ không phải việc sở hữu một siêu xe là có thể cầm chắc cúp vàng.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Asphalt 6: Adrenaline Hack "