Tải Game Kingdoms And Lords Hack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015
Bối cảnh trong game Kingdoms And Lords là về một ngôi làng nhỏ ở miền thôn quê hẻo lánh, vào thời điểm đó, hòa bình và sự bình yên của ngôi làng đang bị đe dọa bởi sự càn quét của thế lực Barbarian hung tợn.
Kingdoms And Lords
- Chiến tranh đang có nguy cơ lan rộng trong khu vực bạn sống, vì vậy nhiệm vụ của người chơi là xây dựng lại ngôi làng và đào tạo quân đội để chuẩn bị chiến đấu.
- Thuộc thể loại game đế chế hấp dẫn kingdoms and lords dẫn dắt người chơi trở về thời đại của những hiệp sỹ phải sống giữa ranh giới là các cuộc tranh đấu liên miên giữa các vị Vua để tranh giành quyền lực và lãnh thổ. Nhiệm vụ chính của game thủ là xây dựng đế chế cho riêng mình, rèn luyện quân đội, chuẩn bị vũ khí, đạn dược, xây dựng chiến thuật phù hợp để sẵn sàng tham gia vào những trận chiến mở rộng lãnh thổ, khẳng định vị thế của mình.
Game Kingdoms And Lords đã được hack full: vàng, kim cương… by MrTuanAnh, nếu phiên bản nào chưa hack kim cương thì bạn hãy đổi từ vàng sang nhé!
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Kingdoms And Lords Hack "