Tải Game Green Farm 3 Hack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
– Màn hình: 128×160, 176×220, 240×320, 240×400, 320×240, 360×640
– Hãng: Nokia, Motorola, Sony Ericsson, Sam sung, LG…
 Green Farm 3 là tựa game nông trại giúp người chơi biến ước mơ trở thành một người nông dân và có một trang trại riêng.
Green Farm 3 Hack
- Bạn có muốn trở thành nông dân thực thụ không? Hãy đến với game green farm 3 để được hóa thân thành người nông dân và chăm sóc trang trại riêng của mình.
- Cốt truyện: Bất ngờ một ngày có tin nhắn gửi tới thông báo bạn đã được thừa kế một nông trại nhưng trang trại đó lại đang trên bờ vực phá sản và bạn cần bắt tay vào việc xây dựng lại nó ngay.
- Người chơi sẽ không phải lo lắng khi mình chưa biết phải bắt tay từ đâu vì Cindy Lou sẽ hướng dẫn bạn cách trồng cây, nuôi bò, xây dựng cửa hàng nông phẩm,… và còn những người hàng xóm tốt bụng sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Green Farm 3 Hack "