Tải Game Ice Age Village Hack

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt (TV) & English
– Màn hình: 128×160, 176×220, 240×320, 240×400, 320×240, 360×640
– Hãng: Nokia, Motorola, Sony Ericsson, Sam sung, LG…
Hẳn bạn không còn xa lạ gì với bộ phim Ice Age (Kỷ băng hà) cực kỳ nổi tiếng thì nay bạn có thể trải nghiệm những gì diễn ra trong phim qua game Ice Age Village (Ngôi làng kỷ băng hà).
- Vì những vết nứt trong lớp vở của trái đất nên các loài động vật đang tất bật lo tìm chỗ trú ẩn an toàn. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một ngôi làng mới để làm nhà cho tất cả các loài động vật.
Ice Age Village Hack
- Mỗi lần người chơi mở khóa được loài vật mới và làm nhà trong ngôi làng, là có thêm một loại động vật nữa tìm đường đến với thiên đường an toàn mới.
Ice Age Village Hack
- Người chơi sẽ bắt đầu “khởi nghiệp” với một khoảng đất nhỏ. Việc mở rộng được cấp theo từng lô nhỏ với mức phí trả theo tiền hoặc hạt dẻ. Mức phí sẽ tăng theo cấp số nhân với mỗi lần mở rộng.
- Phiên bản game ice age village cung cấp tại taigamehs.com đã được hack mở rộng ngôi làng không mất tiền và hạt dẻ by MrBin. Chúc bạn chơi game vui vẻ!


Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Ice Age Village Hack "