Tải Game xã hội đen thành phố Vice City cho java

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tải Game xã hội đen thành phố Vice City cho java

- Giới thiệu:
+ Tải Game Siêu quậy mobile – xã hội đen thành phố Vice City, khám phá những âm mưu bóng tối ẩn đằng sau thành phố phồn hoa này, một trật tự mới được lập ra mà không hề có sự can thiệp của luật pháp, ai mạnh hơn thì kẻ đó thắng, bạn trở thành một kẻ siêu quậy nhất của thành phố, bạn có thể làm người tốt hoặc người xấu, nếu chọn lựa làm người xấu thì bạn sẽ phải đối mặt thêm với cảnh sát, còn làm người xấu thì sẽ bị các băng nhóm khác săn đuổi.
game sieu quay
Hình ảnh Game Siêu quậy
Grand Theft Auto: Vice City là trò chơi tự do hành động, bao gồm cả di chuyển tự do trên lãnh thổ rộng lớn, chiếm quyền điều khiển bất kỳ loại phương tiện giao thông đã gặp và giết chết bất kỳ người nào. Ngoại trừ các nhiệm vụ khác nhau cơ bản, người chơi có thểlàm việc ở các ngành nghề hòa bình, tìm các đối tượng ẩn hoặc thực hiện những bước nhảy cực vui ở những nơi đặc biệt.
+ Bạn sẽ thoải mái cướp và lái những chiếc xe sang trọng và thời trang nhất. Trong game Siêu quậybạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ theo cốt truyện và khám phá những bí ẩn về tội phạm và minh oan cho mình.
game sieu quay
Hình ảnh Game Siêu quậy
+ Game Siêu quậy được nhào nặn từ tựa game miễn phí sandbox nổi tiếng trên PC/Console là GTA. Do hạn chế về cấu hình của điện thoại nên game không giữ được đồ họa 3D giống PC, nhưng với góc nhìn từ trên xuống dưới và độ họa tươi sáng vẫn rất cuốn hút người chơi, giữ nguyên lối chơi mở và cốt truyện đúng chất “mafia”.


LINK TẢI GAME
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game xã hội đen thành phố Vice City cho java "