Tải Facebook miễn phí cho điện thoại Nokia

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tải Facebook miễn phí cho điện thoại Nokia

- Giới thiệu:
+ Bạn đã quá quen thuộc với facebook trên máy tính và điện thoại smartphone với giao diện dễ sử dụng, tuy nhiên cho các điện thoại java như nokia thì giao diện không đẹp lắm và tải khá lâu. Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn phiên bản Facebook cho nokia mới nhất với giao diện và cách sử dụng gần giống như trên điện thoại android hay iphone, tiện lợi và nhanh hơn rất nhiều so với trước đây.
Facebook cho nokia
Hình ảnh Facebook cho nokia
+ Tải Facebook cho nokia miễn phí, cập nhật trạng thái mỗi ngày của bạn, những suy nghĩ, tâm sự hay hay thậm chí là troll bạn bè hay đá xoáy một ai đó, vì face rất mang tính phổ biến, có thể thoải mái kết bạn, mang tính công khai nên ai cũng có thể đọc được. Tha hồ chia sẻ những tấm ảnh đẹp nhất của bạn lên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay này, khi mà trào lưu chụp ảnh tự sướng đang lên cao với sự trợ giúp của camera360.
Facebook cho nokia
Hình ảnh Facebook cho nokia
+ Sử dụng Facebook cho tieng viet bạn còn có thể giới hạn quyền xem bài viết của bạn khi chọn chế độ từ công khai thành bạn bè, chỉ mình tôi hoặc chọn lọc người xem. Có thể chặn bất cứ ai bạn không thích, người đó sẽ không bao giờ biết đến sự tồn tại face của bạn. Có thể bật hoặc tắt trạng thái online. Còn có rất nhiều tính năng thú vị cho bạn dần khám phá.

LINK TẢI FACEBOOK MIỄN PHÍ VỀ MÁY
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Facebook miễn phí cho điện thoại Nokia "