Tải Game Contra 5 cho điện thoại

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Tải Game Contra 5 cho điện thoại

Contra có cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn người chơi, một thể loại game bắn súng kinh điển trên dòng điện tử 4 nút vẫn thu hút đông đảo người chơi tham gia. Nối tiếp thành công của những phiên bản trước Game Contra đã ra mắt với hệ thống nhiệm vụ đa dạng phong phú hơn cho tất cả các dòng điện thoại.
tai-game-contra-mien-phi-2
Tai Game Contra 5 Mien Phi Cho Đien Thoai
Game Contra 5 đến từ hãng Konami, đây là phiên bản thứ 5 đã gần như làm mới hoàn toàn với đồ họa cực đỉnh, số lượng vũ khí và skill phong phú đẹp mắt. Game Contra Miễn Phí sẽ cho bạn lựa chọn 2 nhân vật với vũ khí và trang phục khác nhau. Trong phiên bản Contra này cho điện thoại java có hàng chục màn chơi với khung cảnh khác sẽ không bao giờ gây cảm giác nhàm chán cho các game thủ.
tai-game-contra-mien-phi
Tai Game Contra 5 Mien Phi Cho Đien Thoai
Game Contra có một số lượng Boss vô cùng phong phú và cực kì hấp dẫn. Game này đã crack hoàn toàn nên bạn có thể sử dụng các trang bị thoải mái mà không cần phải bận tâm gì. Cùng Tải Game Contra Mới Nhất và trải nhiệm những cuộc chiến hay nhất trong mọi thờ đại.
TẢI GAME VỀ MÁY :



http://new.edu.vn/tai-game-contra-mien-phi/
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Contra 5 cho điện thoại "