Tải Game Tôn Ngộ Không đánh nhau với yêu quái

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tải Game Tôn Ngộ Không đánh nhau với yêu quái

- Giới thiệu:
+ Chú khỉ Tôn Ngộ Không đã rất quen thuộc với tất cả các thế hệ người Việt Nam ta, nay chú đã hóa thân vào game điện thoại, một trò chơi nhập vai hấp dẫn, cùng Hầu Vương hành trình cùng sư phụ và trư bát giới, Sa ngộ tĩnh vượt qua các kiếp nạn để đến tây thiên thỉnh kinh. Trên đường đi bạn sẽ gặp rất nhiều yêu quái nguy hiểm và muốn ăn thịt Đường tăng, nhiệm vụ của bạn là phải đánh nhau với yêu quái để bảo vệ sư phụ.
game ton ngo khong
Hình ảnh Game Tôn Ngộ Không
+ Tải Game Tôn Ngộ Không đánh nhau với yêu quái cho mobile, vượt qua mỗi màn chơi bạn sẽ phải chiến đấu với một bầy yêu quái và con boss là con yêu quái dẫn đầu. Nếu bạn đã từng coi bộ phim nổi tiếng này chắc chắn sẽ nhớ sơ sơ được một số yêu quái xuất hiện trong việc tải game miễn phí , chúng có nhiều trò để hãm hại Ngộ Không, vì thế bạn phải khéo léo vượt qua các chướng ngại vật và tiêu diệt bọn lâu la đó nhé.
game ton ngo khong
Hình ảnh Game Tôn Ngộ Không
Game Tôn Ngộ Không với đồ họa đẹp, bản nhạc nền từ bộ phim Tây Du Ký nổi tiếng sẽ khiến bạn thấy thích thú, các yêu quái được miêu tả, xây dựng rất sống động, chắc chắn bạn sẽ thích và trở về với những giây phút tuổi thơ hồn nhiên, vui vẻ của mình mỗi khi theo dõi bộ phim hấp dẫn một thời này nhé. Giờ bạn còn được trực tiếp đánh nhau với lũ yêu quái độc ác, xấu xa đó.

LINK TẢI GAME VỀ MÁY
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Tôn Ngộ Không đánh nhau với yêu quái "